• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

“BÁNH NƯỚNG RAU CỦ THƠM NGON CHO TRẺ LƯỜI ĂN RAU”

Trẻ con thường không thích ăn rau. Thay vì ép bé ăn trực tiếp thì các mẹ thử làm bánh nướng rau củ này xem sau. Cả mẹ và bé đều có thể dùng. Rất ngon và tốt cho hệ tiêu hóa!

* Nguyên liệu:

- 200gr súp lơ

- 1/2 củ cà rốt

- 1 củ khoai tây

- 2 quả trứng gà

- 300 gr vụn bánh mì

- 1 nhánh hành lá

* Cách làm:

- Rửa sạch cà rốt và súp lơ, cắt hạt lựu

- Rửa sạch khoai tây, gọt vỏ rồi nạo thành các sợi nhỏ, ngâm trong nước để khoai không bị thâm. Sau đó vớt ra, để cho ráo nước và bóp nhẹ để nước trong khoai ra bớt.

- Hành lá rửa sạch, thái nhỏ

- Trộn đều cà rốt, súp lơ và khoai tây đã sơ chế lại với nhau trong 1 cái tô lớn, sau đó thêm vụn bánh mì, trứng, tiêu và muối vào và trộn đều

- Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C

- Quết 1 lớp dầu mỏng lên khay nướng, sau đó nặn bánh thành những miếng tròn dẹt rồi đặt vào khay. Cho khay bánh vào lò, nướng 10 phút rồi lật mặt bánh lại, nướng thêm 5 phút nữa là xong

- Thưởng thức bánh cùng với yogurt để tăng thêm hương vị

Chúc các mẹ thành công!

Bài viết liên quan
THỰC ĐƠN THÁNG 01-2021

Thực đơn tuần 1 tháng 01 năm 2021

 


THỰC ĐƠN THÁNG 02/2021

Thực đơn tuần 1 tháng 02 năm 2021


THỰC ĐƠN THÁNG 3/2021

Thực đơn tuần 1 tháng 03 năm 2021


Các loại thực phẩm giúp bé phát triển chiều cao

Nuôi con cao lớn luôn là mối quan tâm của các bậc cha mẹ nhưng việc ưu tiên nên cho con sử dụng thường xuyên những loại thực phẩm nào trong suốt quá trình tăng trưởng để giúp con phát triển chiều cao tốt nhất thì không phải phụ huynh nào cũng biết được một cách đầy đủ. 


BỮA ĂN TRONG MÙA DỊCH

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho các con trong mùa dịch sau đây là 10 điều nên nhớ nhằm đảm bảo dinh dưỡng cho bé trong thời gian các con ở nhà nè các bố mẹ!

Các bố mẹ dành 1 ít thời gian để kham khảo nhé!

Chúc các con ở nhà thật ngoan và ăn uống đầy đủ và ngủ đủ giấc nhé!

 

 

 

 

 


THỰC ĐƠN TUẦN 1- THÁNG 9 NĂM 2022

Kính gửi : Qúy Cha mẹ học sinh

Bố mẹ hãy tham khảo thực đơn của các con ở trường nhé, hãy cùng với nhà trường xây dựng một chế độ ăn cân đối, hài hòa cho trẻ ngay tại nhà. Một bữa ăn dinh dưỡng hợp lý với nhiều loại thực phẩm sẽ giúp cho trẻ phát triển mỗi ngày. 





THỰC ĐƠN THÁNG 10-2022

Nhà trường giới thiệu thực đơn tháng 10/2022 cho bố mẹ xem, Bố mẹ hãy tham khảo các bữa ăn của các con ở trường để có sự phối hợp hỗ trợ cho các con lúc ở nhà để đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ trong một ngày.