• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Bài viết liên quan
NGHĨA CỬ CAO ĐẸP MÙA HIẾN MÁU

Với thông điệp “Hiến máu cứu người sinh mệnh của bạn và tôi”, Ngày hội “Hiến máu” lần này, còn mang ý nghĩa như một lời nhắn nhủ đến các bạn đoàn viên thanh niên về nghĩa cử nhân đạo trong hiến máu tình nguyện.


HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN

Chương trình “Hành trình về nguồn của Chi bộ, Công đoàn, Chi Đoàn trường mầm non 30/4 tổ chức với các hoạt động : tham quan di tích lịch sử, Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng tại địa phương, Hoạt động  đã để lại ấn tượng tốt đẹp và sự xúc động trong mỗi đoàn viên.


LỄ RA TRƯỜNG CỦA HỌC SINH KHỐI MẪU GIÁO LỚN

Sau 5 năm gắn bó, được học tập, vui chơi bên mái trường mầm non 30/4 yêu dấu, giờ đây các bạn phải chia tay các cô, chia tay các bạn, xa rời mái trường, nơi đã gắn bó với các con rất nhiều những kỷ niệm. Hôm nay các con chính thức được làm lễ ra trường. 


TỔNG KẾT PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2019-2020

Năm học 2019-2020  gặt hái được những kết quả tốt đẹp, tuy nhiên do tình hình dịch Covid -19 kéo dài làm ảnh hưởng nhiều đến khung thời gian học tập, vui chơi của các con, năm học kết thúc vào tháng 7 năm 2020.

 


TỔNG KẾT THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM

Sự nổ lực, phấn đấu của tập thể CBGVNV trong suốt 5 năm qua đã đem lại nhiều kết quả tốt đẹp: môi trường cơ sở vật chất khang trang đáp ứng nhu cầu nuôi và dạy; chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ ngày càng đổi mới, sáng tạo và phát triển; công tác tuyên truyền phối hợp ngày càng được nâng cao, đã tạo được sự tin tưởng, uy tín trong cha mẹ học sinh, ...một kết quả đáng tự hào và  trân trọng,

 


TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023

Trường Mầm Non 30/4 phát động "TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023

𝑪𝒉𝒖̉ đ𝒆̂̀: "𝑿𝒂̂𝒚 𝒅𝒖̛̣𝒏𝒈 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛̣𝒄 𝒕𝒖̛̣ 𝒉𝒐̣𝒄 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒌𝒊̉ 𝒏𝒈𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̂́"


HỘI THI BÉ KỂ CHUYỆN ĐỌC THƠ NĂM 2024

Tiếp nối "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời ", trường mầm non 30/4 tổ chức hoạt động " Bé kể chuyện - đọc thơ". Kính mời quý vị phụ huynh và các con cùng đón xem vào lúc 8h30 ngày 30/11/2023, tại K34/5 Thi Sách phường Hòa Thuận Tây quận Hải Châu Tp Đà Nẵng.


THAM QUAN THƯ VIỆN TỔNG HỢP ĐÀ NẴNG NĂM HỌC 2023-2024

HÀNH TRÌNH CHÚNG TA BÊN NHAU

Buổi sáng tuyệt vời của chúng mình tại Thư Viện tổng hợp Đà Nẵng nhé mọi người


BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN CHO ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2023-2024

Công tác bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trong nhà trường là nhiệm vụ vô cùng quan trọng, góp phần đáp ứng yêu cầu đổi mới trong giáo dục mầm non, nâng cao phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ của nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tập huấn bồi dưỡng chuyên môn của trường mầm non 30/4 sáng nay.


HỘI THI CỜ VUA CẤP QUẬN- NĂM HỌC 2023-2024

Chúc mừng các chiến binh nhí của đội tuyển cờ vua Trường MN 30/4. Các con đã rất cố gắng vượt qua hơn 120 bạn vận động viên nhí đến từ các Trường Mầm non trên địa bàn Quận, trải qua 7 ván đấu cực kỳ gay cấn để đạt được thành tích :