• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

HOẠT ĐỘNG CHƠI " NÉM VÒNG" CỦA CÁC BÉ NHÀ TRẺ 18-24 THÁNG

Rèn luyện sức khoẻ cho trẻ 18-24  được tổ chức thông qua các hoạt động vui chơi hằng ngày tại nhóm lớp giúp trẻ vui khoẻ và tự tin mạnh dạn.

Sau đây là một số hình ảnh  của hoạt động chơi " Ném vòng ". Hoạt động đã tạo cho trẻ niềm vui và hứng thú khi đến lớp.

  

   

  

 

Bài viết liên quan
BÉ MẦM NON SÁNG TẠO CHÀO MỪNG NGÀY HỘI THÁNG 4

Sáng tạo luôn là niềm đam mê của các con ở các độ tuổi


THAM GIA HỘI THI " BÉ VỚI 5 ĐIỀU BÁC HỒ DẠY" CẤP QUẬN

Nhà trường rất vinh dự có 2 bé tham gia hội thi vẽ tranh với chủ đề " Bé với 5 điều Bác Hồ dạy"


THƯ VIỆN SÁCH CỦA BÉ

Tuần Lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021 diễn ra với nhiều hoạt động trực tuyến, thư viên sách của bé là nguồn tài liệu quý giá xin được gửi đến quý phụ huynh có thêm cơ hội được tiếp cận và đọc cho các con nghe mỗi ngày.


NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐÁNG YÊU DÀNH CHO BÉ

Những câu chuyện đáng yêu nhất dành cho các bé yêu, Bố mẹ hãy cùng các con đến với thế giới thần tiên và kỳ diệu của bé, giúp bé mỗi ngày cảm nhận một nhân vật hết đáng yêu này nhé. 


THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC LÝ CÔNG UẨN

Sáng hôm nay, BGH, các cô giáo, các anh chị trường Tiểu học Lí Công Uẩn đã chào đón các bạn khối Lớn trường Mầm non 30/4. Các bạn lớp Lớn rất vui. Vui vì các bạn được trãi nghiệm, được khám phá nhiều điều thú vị, được xem các anh chị diễn văn nghệ, được dạo chơi cùng bạn và các cô, được các cô giáo Lí Công Uẩn tặng bánh kẹo nữa nè.

Các con đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng vào lớp 1 rồi ạ

Những kỉ niệm đẹp cuối cấp của Lớn 1 và lớp Lớn 2


Bé dán hoa

Bé dùng tay chọn những bông hoa xinh, dán vào bình hoa để mang về nhà tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.


Các bé MG Lớn tham gia hoạt động Làm quen chữ cái a, ă, â

Bé tham gia hoạt động LQCC a, ă, â vui vẻ, được tham gia nhận biết đặc điểm chữ cái, tham gia chơi trò chơi ghép nét, tìm chữ cái a, ă, â có trong bài thơ, trò chơi Bingo vui ơi là vui.


Bé khám phá các giác quan

Bé trải nghiệm với các giác quan và trò chuyện cùng cô giáo cái miệng, cái mũi, đôi mắt dùng để làm gì, nó ở vị trí nào trên khuôn mặt? Bé tham gia gắn mắt, mũi, miệng lên gương mặt sao cho đúng, chơi trò chơi nối hình ảnh phù hợp với chức năng của từng giác quan.


Bé nặn viên bi

Bé tập nặn viên bi cùng các bạn, những viên bi xinh đẹp được các bạn dùng tay xoay tròn, có nhiều màu sắc. Các bạn nhỏ đã dùng viên bi đó để chơi trò chơi với cô giáo. Vui ơi là vui


Các cô giáo tham gia dự giờ 4 hoạt động thao giảng cấp Trường

Hoạt động thao giảng, dự giờ học tập luôn được quan tâm và thực hiện tại trường, tại các tổ chuyên môn nhằm tạo cơ hội cho tất cả giáo viên được học tập phong cách lên lớp, tiến trình cũng như các hình thức tổ chức hoạt động giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, tạo cơ hội cho trẻ được thực hành và trải nghiệm.