• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

BỮA CƠM GIA ĐÌNH CỦA CÁC CON YÊU

Bữa cơm gia đình cuối tuần thật ngon của các con yêu. Chúng con kính mời bố mẹ và các cô cùng dùng bữa cơm gia đình với chúng con ạ! 

 

Bài viết liên quan
THỰC ĐƠN DÀNH CHO BÉ YÊU

Hôm nay các cô nuôi dưỡng sẽ tiếp tục chuyển tải đến quý bố mẹ thực đơn tuần 3 và tuần 4 tháng 9 để bố mẹ tham khảo và chế biến cho các con ăn nhé. 

Việc cho trẻ ăn đầy đủ các chất sẽ đem đến cho các con một cơ thể khoẻ mạnh, phát triển cân đối hài hoà.

Nhưng bố mẹ cũng nhớ rằng, ngoài việc cho các con ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, hãy giúp cô giáo nhắc nhở các con ăn, ngủ đúng đúng giờ, vận động thể lực và một điều không thể quên nữa là hãy vệ sinh cá nhân sạch sẽ mỗi ngày để phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhé.

 


BÉ TẬP LÀM NỘI TRỢ

Nhằm Chào mừng ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam và ngày truyền thống của trường. Truòng mầm non 30.4 tổ chức nhiều hoạt động nhằm giáo dục các kĩ năng sống cho bé! ! Các bố mẹ cùng theo dõi mỗi ngày nhé!

Hôm nay các con đã được trổ tài làm nhiều loại bánh và chế biến nhiều món ngon bổ dưỡng nữa bố mẹ cùng chờ thành quả của các con nhé!


BỮA SÁNG VUI VẺ CỦA CÁC CON KHỐI MẪU GIÁO

Nhằm giúp trẻ có cảm giác ăn ngon miệng , thích thú trong giờ ăn, ngoài việc thay đổi thực đơn, Nhà trường còn tổ chức nhiều hình thức hấp dẫn khuyến khích trẻ ăn ngon miệng.

Bữa sáng vui vẻ ngày hôm nay với nhiều món ngon làm trẻ thật thích thú và hứng khởi !


TIỆC BUFFET CUỐI NĂM

Tam biệt các con thương yêu, năm học 2021-2022 đã kết thúc, chúng mình cùng liên hoan để chia tay, đón chào một mùa hè nữa lại đến. Chúc các con có một bữa tiệc buffet thật vui vẻ và ngon miệng.

 


KHAM SỨC KHOẺ CHO TRẺ ( ĐỢT 1)

Chăm sóc sức khỏe cho bé là một trong những mặt luôn được chú trọng song song với việc giáo dục được trường 30.4 đặc biệt quan tâm.

Sáng ngày 15/9/2022  trường Mầm non 30.4 phối hợp với trung tâm y tế quận Hải Châu tổ chức đợt khám sức khỏe định kỳ đầu năm học 2022_2023 cho các bé với những nội dung sau: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, răng miệng...

Khám sức khoẻ định kỳ cho các cháu là hết sức thiết thực và ý nghĩa thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

Sau đây là một số hình ảnh khám sức khỏe của các bé :

 


LIÊN HOAN ẨM THỰC

Hôm này là một ngày đặc biệt, ngày cuối cùng của năm học 2022-2023, các con lại có buổi liên hoan cùng nhau để trước khi các con được nghỉ hè. Buổi liên hoan được diễn ra hết sức vui vẻ, hào hứng của tất cả các bạn nhỏ. Bàn tiệc thật nhiều những món ăn ưa thích của các con, hãy cùng vui vẻ thưởng thức nhé các con yêu!


KIỂM TRA THỰC PHẨM ĐẦU VÀO

Công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được nhà trường chú trọng, việc kiểm tra tiếp phẩm đầu giờ được thực hiện thường xuyên mỗi ngày nhằm tránh các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, ôi thiu để đảm bảo bữa ăn dinh dưỡng của trẻ.


KHÁM SỨC KHOẺ CHO CÁC CON ĐẦU NĂM

Một trong những việc làm để góp phần cho trẻ mầm non được phát triển toàn diện đó là công tác chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng trẻ. Muốn cho trẻ được phát triển toàn diện thì trước hết phải quan tâm đến chăm sóc nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe của trẻ.

Sáng ngày 15/9 /2023 Ban giám hiệu trường 30/4 đã phối kết hợp cùng với Trung tâm y tế quận Hải Châu tổ chức khám sức khỏe cho trẻ tại trường định kỳ đầu năm học 2023 - 2024 cho trẻ. Nội dung kiểm tra gồm: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi , huyết áp và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu và được các cô bác sỹ tuyên truyền và giáo dục về bệnh mắt đỏ


BỮA TRƯA VUI VẺ CỦA CÁC CON

Thay đổi hình thức bữa ăn trưa  cho các con lớp Mẫu giáo Nhỡ - Lớn cũng là một trong những tiêu chí nuôi dưỡng trẻ của nhà trường, giúp trẻ ăn ngon miệng và làm quen với các kỹ năng tự phục vụ, làm tiền đề cho các con bước vào lớp một tự tin hơn.


MÓN NGON MỖI NGÀY CHO BÉ YÊU

Bữa ăn trưa của các con không chỉ đầy đủ các chất dinh dưỡng mà còn phải ngon và đẹp mắt nữa. Để kích thích sự tò mò và thèm ăn của các bé. Cảm ơn các cô cấp dưỡng đã tận tâm chế biến các món ngon mỗi ngày cho các con ạ !