• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

HOẠT ĐỘNG : Hướng dẫn trẻ rửa tay đúng cách

HOẠT ĐỘNG : Hướng dẫn trẻ rửa tay đúng cách

Nhóm : 24-36 tháng B

Giáo viên : Nguyễn Khoa Thị Trúc

Bài viết liên quan
Trường mầm non 30/4 đón đoàn khảo sát bếp ăn của phòng giáo dục quân Hải Châu

Sáng ngày 12/11/2019, đoàn khảo sát của phòng giáo dục quân Hải Châu đã có chuyến ghé thăm khảo sát chất lượng bếp ăn của nhà trường. Cùng xem qua một số hình ảnh chính của hoạt động


BẢO VỆ CON KHỎI NHIỄM VIRUS CORONA

Ngoài rửa tay, có 1 việc bố mẹ nhất định nên làm thường xuyên để bảo vệ con khỏi nhiễm virus corona

Đây là nơi trẻ nhỏ tiếp xúc thường xuyên trong ngày, thậm chí còn đưa vào miệng nên việc vệ sinh, khử trùng có vai trò quan trọng không kém gì thói quen rửa tay sạch sẽ.


Bộ Y tế hướng dẫn cách phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học

Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TB&XH, các trường đại học, học viện, cao đẳng và trung cấp trên địa bàn phối hợp với Sở Y tế chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch tại các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các nhà trường.


PHÒNG CHỐNG DICH COVID -19

Đà Nẵng cùng chung tay

Vì một ngày mai tươi sáng,vì bình yên của cộng đồng hãy thực hiện theo chỉ đạo của lãnh đạo thành phố nhé


Tăng cường sức khỏe trong mùa dịch

Dịch bệnh COVID-19 đang diến biến phức tạp trên thế giới và Việt Nam, việc bảo vệ sức khỏe bằng cách tăng cường sức đề kháng là một trong những giải pháp quan trọng để phòng ngừa nguy cơ nhiễm bệnh bên cạnh các biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên với xà phòng hoặc nước sát khuẩn...


LIÊN HOAN ẨM THỰC

Hôm này là một ngày đặc biệt, ngày cuối cùng của năm học 2022-2023, các con lại có buổi liên hoan cùng nhau để trước khi các con được nghỉ hè. Buổi liên hoan được diễn ra hết sức vui vẻ, hào hứng của tất cả các bạn nhỏ. Bàn tiệc thật nhiều những món ăn ưa thích của các con, hãy cùng vui vẻ thưởng thức nhé các con yêu!


KIỂM TRA THỰC PHẨM ĐẦU VÀO

Công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được nhà trường chú trọng, việc kiểm tra tiếp phẩm đầu giờ được thực hiện thường xuyên mỗi ngày nhằm tránh các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, ôi thiu để đảm bảo bữa ăn dinh dưỡng của trẻ.


KHÁM SỨC KHOẺ CHO CÁC CON ĐẦU NĂM

Một trong những việc làm để góp phần cho trẻ mầm non được phát triển toàn diện đó là công tác chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng trẻ. Muốn cho trẻ được phát triển toàn diện thì trước hết phải quan tâm đến chăm sóc nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe của trẻ.

Sáng ngày 15/9 /2023 Ban giám hiệu trường 30/4 đã phối kết hợp cùng với Trung tâm y tế quận Hải Châu tổ chức khám sức khỏe cho trẻ tại trường định kỳ đầu năm học 2023 - 2024 cho trẻ. Nội dung kiểm tra gồm: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi , huyết áp và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu và được các cô bác sỹ tuyên truyền và giáo dục về bệnh mắt đỏ


BỮA TRƯA VUI VẺ CỦA CÁC CON

Thay đổi hình thức bữa ăn trưa  cho các con lớp Mẫu giáo Nhỡ - Lớn cũng là một trong những tiêu chí nuôi dưỡng trẻ của nhà trường, giúp trẻ ăn ngon miệng và làm quen với các kỹ năng tự phục vụ, làm tiền đề cho các con bước vào lớp một tự tin hơn.


MÓN NGON MỖI NGÀY CHO BÉ YÊU

Bữa ăn trưa của các con không chỉ đầy đủ các chất dinh dưỡng mà còn phải ngon và đẹp mắt nữa. Để kích thích sự tò mò và thèm ăn của các bé. Cảm ơn các cô cấp dưỡng đã tận tâm chế biến các món ngon mỗi ngày cho các con ạ !