• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

THỰC ĐƠN TUẦN 3 THÁNG 9 NĂM 2022

Bài viết liên quan
DINH DƯỠNG CHO TRẺ NHỎ F0 ĐIỀU TRỊ TẠI NHÀ

Trẻ mắc Covid-19 phải tăng cường thức ăn đầy đủ dinh dưỡng, giàu đạm, hạn chế đồ ngọt và mặn, uống nhiều nước, đặc biệt nước trái cây tươi.

Theo Hướng dẫn chế độ dinh dưỡng cho người mắc Covid-19 tại nhà, của Bộ Y tế, người bệnh Covid-19 thường bị mất vị giác hoặc khứu giác, giảm khả năng ăn uống. Do vậy, cần bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý để tránh suy dinh dưỡng.

 


CHẾ ĐỘ ĂN TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH CHO TRẺ TRONG DỊCH COVID-19

Dịch COVID-19 có diễn biễn phức tạp, nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ băn khoăn về chế độ dinh dưỡng để tăng cường miễn dịch giúp bé khỏe mạnh. Vậy nên cho bé ăn gì, ăn như thế nào... dưới đây là những gợi ý để bạn đọc tham khảo.

 Hệ miễn dịch chỉ hoạt động tốt khi cơ thể khỏe mạnh, tạo đầy đủ kháng thể chống bệnh. Do đó, chế độ ăn phòng bệnh chính là chế độ ăn lành mạnh cho cơ thể, kèm với môi trường sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lí, tránh gây căng thẳng cho trẻ.


11 THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG GIÚP LÀM DỊU CÁC TRIỆU CHỨNG COVID-19

Khi không may bị nhiễm COVID-19, việc ăn uống đầy đủ giúp cung cấp dinh dưỡng để bệnh nhân tăng cường sức khỏe là rất cần thiết.

Khi nói đến việc ngăn ngừa nhiễm COVID-19, việc tiêm vaccine và các biện pháp sức khỏe khác như tuân thủ 5K vẫn là yếu tố quan trọng. Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), các loại vaccine ngừa COVID-19 hiện tại được kỳ vọng sẽ bảo vệ khỏi bệnh nặng và phải nhập viện. 


THỰC ĐƠN TUẦN 1- THÁNG 9 NĂM 2022

Kính gửi : Qúy Cha mẹ học sinh

Bố mẹ hãy tham khảo thực đơn của các con ở trường nhé, hãy cùng với nhà trường xây dựng một chế độ ăn cân đối, hài hòa cho trẻ ngay tại nhà. Một bữa ăn dinh dưỡng hợp lý với nhiều loại thực phẩm sẽ giúp cho trẻ phát triển mỗi ngày. 




THỰC ĐƠN THÁNG 10-2022

Nhà trường giới thiệu thực đơn tháng 10/2022 cho bố mẹ xem, Bố mẹ hãy tham khảo các bữa ăn của các con ở trường để có sự phối hợp hỗ trợ cho các con lúc ở nhà để đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ trong một ngày.