• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

SINH HOẠT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Về Tham dự có có các đồng chí là Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN phường Hòa Thuận Tây đến tặng hoa chúc mừng

   

Buổi sinh hoạt diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, các cô giáo và các cô cấp dưỡng đã thể nhiều nhiều tài năng trong ngày vui của mình. Buổi sinh hoạt thật ý nghĩa và ấm cúng trong tình yêu thương.

                                                                            

    

   

  

   

 

 

 

Bài viết liên quan
MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU THI 1/6

"Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan"


NGÀY HỘI " RUNG CHUÔNG VÀNG"

Ngày hội " Rung chuông vàng" diễn ra trong không khí hết sức vui tươi và hào hứng của tất cả các bạn nhỏ khối lớp Lớn. Có lẽ đây cũng là hoạt động cuối cùng của các bạn tại ngôi trường mầm non 30/4. 


CHÀO NĂM HỌC MỚI 2020-2021

  • Kính thưa Quý phụ huynh học sinh trường mầm non 30/4!
  • Các con học sinh yêu quý!
  • Năm học  2020-2021 lại bắt đầu nhưng tất cả chúng ta lại đang ở trong những ngày cách ly xã hội. Thật nhớ lắm những gương mặt thân thương và đáng yêu của các con, ước mong sao cho dịch Covid-19 qua nhanh, mong những ngày nới lỏng giãn cách được đến gần để chúng ta lại được gặp nhau, được cùng các con vui cười dưới mái trường mầm non 30/4.


VUI HỘI TRĂNG RẰM

Mùa trung thu lại về, các con lại đón trung thu trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19, không có con lân lớn nhưng các con lại có nhiều con Lân nhỏ, nhiều ông địa nhỏ, các cô sẽ cùng các con múa lân, rước đèn, phá cổ cũng rất là vui...


HOẠT ĐỘNG " BỮA SÁNG VUI VẺ " CỦA CÁC CON NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Chỉ là một chút thay đổi cho bữa sáng của các con để giúp các con ăn ngon miệng hơn thôi mà. Có nhiều món ngon để các con lựa chọn nhé!


MỪNG CHIẾN THẮNG 30/4

Chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Giải Phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước của các bé trường mầm non 30/4 được diễn ra trong suốt 1 tuần với nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa. Không khí hân hoan của biểu diễu hành trong sắc cờ và hoa chào mừng Chiến thắng 30/4 của các con hết sức rộn ràng trên nền nhạc của bài hát " Tiến về Sài gòn". 


TRƯỜNG MẦM NON 30/4 HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI - NĂM HỌC 2023-2024

Mùa thu ngày khai trường! sáng nay ngày 5/9/2023 trường mầm non 30/4 long trọng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Về tham dự Lễ Khai giảng năm học mới có các đồng chí là Đại diện lãnh đạo Quận ủy, UBND, UBMTTQVN, Phòng GD&ĐT quận Hải Châu; Các đồng chí Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường Hòa Thuận Tây.


CÁC HOẠT ĐỘNG VUI HỘI TRĂNG RẰM CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 30/4

Tết Trung thu lại về trên ngôi trường mầm non 30/4, các cô giáo đã  tổ chức cho các con thật nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, giúp cho các con được rèn luyện nhiều kỹ năng: làm các loại bánh trung tru, nấu chè, xếp  mâm ngũ quả, làm lồng đèn, đầu lân. Các hoạt động cũng nhận được nhiều sự đóng góp, hỗ trợ từ các bố mẹ, rất nhiều các nguyên vật liệu được bố mẹ và các cô chuẩn bị và tham gia cùng với các con. Một hoạt động mang thật nhiều ý nghĩa trong công tác phối hợp giữa nhà trường và gia đình, đã mang đến cho các con một sân chơi hào hứng, vui vẻ và thích thú.


CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 30/4 CHÀO MỮNG NGÀY 20/10 - NĂM HỌC 2023-2024

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, các con đã có rất nhiều những tình cảm dành cho Bà, Mẹ, và cô giáo thật nhiều ý nghía, thể hiện qua từng lời ca, điệu múa, Từ những bàn tay khéo léo của các con đã tạo ra nhiều bông hoa đẹp để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình. Cám ơn các con rất nhiều nhé.


CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hôm nay 18/11/2023 trường mầm non 30/4  tổ chức buổi sinh hoạt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Về tham dự có đồng chí Võ Lê Anh- Phó Bí thư - Chủ tịch UBND phường Hòa Thuận Tây, bà Phạm Thị Thanh Hương- Phó Chủ tịch Mặt trận TQVN phường Hòa Thuận Tây, cùng Hội cha mẹ học sinh của nhà trường và của các lớp đến tham dự đông đủ và tặng hoa Chúc mừng cho nhà trường.