• Giờ đón/trả trẻ : 6h45 - 17h15

TRƯỜNG MẦM NON 30/4 CHÀO NĂM HỌC MỚI 2021-2022

         Năm học 2021-2022 được bắt đầu, mùa khai giảng năm nay lại một lần nữa không cờ, không trống, không hoa, không có các con đến trường, không có những lời ca, tiếng hát chào mừng năm học mới. Đại Dịch Covi-19 đã diễn ra trong một thời gian khá dài và diễn biến hết sức phức tạp, làm ảnh hưởng đến đời sống, kinh tế của mỗi người dân chúng ta. Sự hy sinh và mất mát cho cuộc chiến chống dịch này đã khiến cho mỗi chúng ta, ai cũng có những trăn trở, ngậm ngùi, lo lắng..

        Một năm học mới rồi cũng sẽ có nhiều những khó khăn, thách thức, nhưng nhiệm vụ năm học 2021-2022 chúng ta cũng phải hoàn thành thật tốt. Vì vậy mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, mỗi cha mẹ học sinh và các con của trường mầm non 30/4 hãy đồng lòng, đồng thuận, cùng chung tay vừa phòng chống Dịch Covid-19 vừa cùng nhau ra sức thi đua “Dạy tốt, học tốt”, khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt các nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ đảm bảo mục tiêu kế hoạch chương trình đề ra.

         Các con đang trong thời gian nghỉ dịch ở nhà, nhưng tất cả các cô giáo đều đã sẵn sàng để chuẩn bị cho các con bước vào năm học mới, mặc dù đối với các con không học trực tuyến nhưng các cô giáo cũng chủ động xây dựng các nội dung hướng dẫn cho bố mẹ cùng các con vui chơi, học tập tại nhà bằng các hình thức tương tác thông qua các kênh thông tin của nhóm lớp.

          Các bố mẹ hãy cùng gặp gỡ trao đổi với cô giáo nhé, hãy cùng chung tay, phối hợp nhà trường để nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục cho các con thật tốt.

          Mong đại dịch qua nhanh, và các con lại được đến trường, sân trường vẫn đợi ngày gặp gỡ, cầu tượt, bập bênh, sân bóng vẫn chờ các con đấy, yêu các con thật nhiều, hẹn gặp lại các con một ngày không xa.

          Nhân ngày khai giảng năm học mới, chúc toàn thể CBGVNV trường mầm non 30/4 bước vào năm học mới với một tâm thế sắn sàng, nỗ lực thực hiện có hiệu quả 2 nhiệm vụ song hành: vừa chung tay chiến thắng dịch bệnh, vừa thực hiện hiệu quả kế hoạch giáo dục năm học 2021-2022 với phương châm 3 Yên (Hs yên vui-Gv yên tâm-PHHS yên lòng), gửi lời chúc mạnh khoẻ, an vui! Chúc một năm học mới với nhiều thắng lợi mới!

          Kính chúc Quý cha mẹ học sinh và các con trường mầm non 30/4 thật nhiều sức khoẻ và an toàn trong mùa dịch.

 

Bài viết liên quan
HOẠT ĐỘNG " BÉ TẬP LÀM CHÚ BỘ ĐỘI TÍ HON"

Nhân ngày thành lập QĐNDVN 22/12, trường mầm non 30/4 tổ chức buổi sinh hoạt chủ đề  "Bé tập làm chú bộ đội". Các con gửi muôn ngàn lời cám ơn đến các chú bộ đội kính yêu của chúng con! Chúc cho các chú luôn thật nhiều sức khỏe; đặc biệt là những bố mẹ của các con đang làm trong ngành quân đội.

  


HOẠT ĐỘNG " CHÀO XUÂN TÂN SỬU 2021"

Xuân về, luôn mang đến cho mọi người Bình an, hạnh phúc, và yêu thương. Những món quà ý nghĩa xin được trao đến các trẻ em và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên Đán. Bé được trãi nghiệm với món bánh mứt truyền thống: mứt dừa, bánh thuẫn, bánh tét, bánh chưng và đón không khí tết cổ truyền vui nhộn


CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG " NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3"

Mừng ngày 8/3, các hoạt động của các con diễn ra hết sức ấn tượng và tràn ngập tình yêu thương. Các cô giáo đã tổ chức cho các con rất nhiều hoạt động: làm hoa, cắm hoa, vẽ tranh tặng bà, tặng Mẹ, tặng các bạn gái đáng yêu trong lớp của mình.

 


NGÀY HỘI CHÀO MỪNG " NGÀY GIẢI PHÒNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC VÀ NGÀY TRUYỀN THỐNG 30/4 CỦA TRƯỜNG

Ngày hội  "chào mừng Ngày Giải phóng đất nước 30/4 và mừng ngày Truyền thống của trường mầm non 30/4" với nhiều hoạt động mang tính bổ ích, vui tươi. Các con đã thể hiện rất nhiều những kỹ năng đã được học qua các trò chơi thể thao vui, được thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các lời ca, điệu múa sôi động và đáng yêu vô cùng. Ngày hội đã đem đến cho các con thật nhiều cung bậc ảm xúc dâng trào.


LỄ RA TRƯỜNG VÀ TỔNG KẾT BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

Mùa Lễ ra trường và tổng kết bế giảng năm học 2020-2021 thật đặc biệt, không cờ, không hoa, không có phụ huynh và các con tham dự.


TRƯỜNG MẦM NON 30/4 HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI - NĂM HỌC 2023-2024

Mùa thu ngày khai trường! sáng nay ngày 5/9/2023 trường mầm non 30/4 long trọng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Về tham dự Lễ Khai giảng năm học mới có các đồng chí là Đại diện lãnh đạo Quận ủy, UBND, UBMTTQVN, Phòng GD&ĐT quận Hải Châu; Các đồng chí Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường Hòa Thuận Tây.


CÁC HOẠT ĐỘNG VUI HỘI TRĂNG RẰM CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 30/4

Tết Trung thu lại về trên ngôi trường mầm non 30/4, các cô giáo đã  tổ chức cho các con thật nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, giúp cho các con được rèn luyện nhiều kỹ năng: làm các loại bánh trung tru, nấu chè, xếp  mâm ngũ quả, làm lồng đèn, đầu lân. Các hoạt động cũng nhận được nhiều sự đóng góp, hỗ trợ từ các bố mẹ, rất nhiều các nguyên vật liệu được bố mẹ và các cô chuẩn bị và tham gia cùng với các con. Một hoạt động mang thật nhiều ý nghĩa trong công tác phối hợp giữa nhà trường và gia đình, đã mang đến cho các con một sân chơi hào hứng, vui vẻ và thích thú.


CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 30/4 CHÀO MỮNG NGÀY 20/10 - NĂM HỌC 2023-2024

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, các con đã có rất nhiều những tình cảm dành cho Bà, Mẹ, và cô giáo thật nhiều ý nghía, thể hiện qua từng lời ca, điệu múa, Từ những bàn tay khéo léo của các con đã tạo ra nhiều bông hoa đẹp để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình. Cám ơn các con rất nhiều nhé.


CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hôm nay 18/11/2023 trường mầm non 30/4  tổ chức buổi sinh hoạt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Về tham dự có đồng chí Võ Lê Anh- Phó Bí thư - Chủ tịch UBND phường Hòa Thuận Tây, bà Phạm Thị Thanh Hương- Phó Chủ tịch Mặt trận TQVN phường Hòa Thuận Tây, cùng Hội cha mẹ học sinh của nhà trường và của các lớp đến tham dự đông đủ và tặng hoa Chúc mừng cho nhà trường. 


SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ " BÉ YÊU CHÚ BỘ ĐỘI" CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12, NĂM HỌC 2023-2024

Cùng chung vui với niềm vui của đất nước - chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, các bạn nhỏ Team Lớn 2 cùng góp thêm lời ca tiếng hát, mang đến những điệu múa hào hùng, vui tươi trong chuỗi hoạt động sinh hoạt chủ đề "Bé yêu chú bộ đội" của trường Mầm non 30/4